คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1134664
จากการตรวจสอบข้อมูลรหัสลูกค้าข้างต้นพบว่าสัญญาณไม่เชื่อมต่อเข้ามาที่ระบบ ผมขอนัดหมายช่างเข้าตรวจสอบสัญญาณในวันที่ 22/08/2016 ช่วงเช้านะครับ สำหรับเลขที่ใบงานได้ทำการส่ง sms ไปยังเลขหมายข้างต้นครับ
จากการตรวจสอบข้อมูลรหัสลูกค้าข้างต้นพบว่าสัญญาณไม่เชื่อมต่อเข้ามาที่ระบบ ผมขอนัดหมายช่างเข้าตรวจสอบสัญญาณในวันที่ 22/08/2016 ช่วงเช้านะครับ สำหรับเลขที่ใบงานได้ทำการส่ง sms ไปยังเลขหมายข้างต้นครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เน็ตทรูจะล่มไปถึงไหนครับ
ปัญหาได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ เป็นเพราะสายที่ชุมสายหลวม ตอนนี้สัญญานมาเต็มแล้วครับ